• อังคาร. เม.ย. 30th, 2024

zweilaender-radmarathon.com

https://www.zweilaender-radmarathon.com

อีกนัดเดียว แอสตันวิลล่ากำลังมองไปยังหน้าต่างโอนย้าย

Byadmin_zweilaender_radmarathon

พ.ค. 24, 2023
อีกนัดเดียว

อีกนัดเดียว แอสตัน วิลล่า  เอเมรี่ สามารถเซ็นสัญญาอัพเกรด ตราโอเร่ ใน นิโก้ วิลเลียมส์

อีกนัดเดียว ชาวบ้าน มีความสุขกับการเดินทางแห่งความสำเร็จตั้งแต่การมาถึงของอูไน เอเมรี่ในเดือนตุลาคม โดยปลายทางอาจเป็นยุโรปโดยเหลือเกมอีกนัดเดียวในแคมเปญพรีเมียร์ลีก นี้ แม้จะไล่วิลล่าออกจากทีมจากทีมล่างไปสู่ความหวังของยุโรป แต่นักเตะชาวสเปนก็ตั้งเป้าไปที่ช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวาย

โดยบอกกับดิแอธเลติกในเดือนเมษายนเมื่อเขาเปิดเผยแผนการของเขาที่จะเพิ่มความลึกของทีมในช่วงพักเบรก มีรายงานว่าผู้ชนะยูโรป้าลีก 4 สมัยได้เพิ่มความสนใจในผู้เล่นจากลาลีกา โดยถ่ายทอดผ่านการคาดคะเนถึงศักยภาพ โดยชื่อล่าสุดเป็นชื่อที่โด่งดังในประเทศบาสก์

แอสตันวิลล่า

นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ย้ายไป แอสตัน วิลล่า เป็นยังไงบ้าง? ตามรายงานจากดิแอธเลติกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เชื่อว่ากองหน้าแอธเลติก บิลเบา นิโก้ วิลเลี่ยมส์ จะเป็นเป้าหมายของเอเมรี่ที่วิลล่า พาร์ค ชาวสเปนเชื่อมโยงกับสโมสรในเดือนมกราคม อย่างไรก็ตามสัญญาของเขาจะหมดอายุในฤดูร้อนหน้า

มันอาจถึงเวลาแล้วที่บิลเบาจะจ่ายเงินให้กับความสามารถของเขาแทนที่จะเห็นเขาออกไปในฐานะตัวแทนอิสระ นักเตะวัย 20 ปีมีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร ( 43 ล้านปอนด์ ) โดย รายงานย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ว่า เอเมรี่ สามารถ “ฟื้น” ความสนใจของเขาที่มีต่อฝ่ายซ้ายในหน้าต่างที่จะถึงนี้ นิโค วิลเลียมส์ นำอะไรมาสู่ แอสตัน วิลล่า ได้บ้าง? น้องชายของอินากิ วิลเลียมส์ ฮีโร่ของบิลเบา เจ้าหนูได้รับการยกย่องจากพี่ชายในเรื่องความสามารถของเขา เมื่อพูดถึงความคิดเห็นที่ถ่ายทอดโดยนักเตะวัย 28 ปีอ้างว่าดาวรุ่งมีความสามารถ “ทางเทคนิค” มากกว่าเขาและอธิบายว่าเขามี

“ความมั่นใจด้วยเท้าทั้งสองข้าง” เอซที่เกิดในปัมโปลนาเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากความสามารถในการเลี้ยงบอล ซึ่งแสดงโดยเมื่อชั่งน้ำหนักความแข็งแกร่งของผู้เล่น คุณสมบัติของเขาได้รับการสนับสนุนจากจำนวนในสนาม ด้วยตำแหน่งปีกที่น่าตื่นเต้นใน 5% อันดับแรกของผู้เล่น https://www.zweilaender-radmarathon.com/

แอสตัน วิลล่ากำลังมองไปยังหน้าต่างโอนย้ายในช่วงซัมเมอร์ โดยมีข่าวลือล่าสุดที่เชื่อมโยงกองหน้าดาวรุ่งกับสโมสร

ในห้าลีกชั้นนำของยุโรปใน ตำแหน่งของเขาเมื่อพูดถึงการแบกแบบก้าวหน้า เฉลี่ย 5.92 ต่อ 90 – ตาม
ทักษะในการครองบอลของกุนซือชาวสเปนสามารถเปลี่ยนแปลงระบบของเอเมรี่ได้ โดยนักเตะวัย 51 ปีระบุว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากับ “ปีกผู้เชี่ยวชาญ ” ในเดือนมกราคม

เมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกของวิลล่าในตอนนี้ ดาวรุ่งรายนี้สามารถเทียบเคียงกับยาค็อบ แรมซีย์ได้อย่างแน่นอน แต่ยังเป็นการยกระดับที่สำคัญสำหรับเบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ซึ่งอยู่ในอันดับ รองลงมาจาก “ความรู้สึก” ตามที่นักข่าวชิน่า โอลูแดร์ ขนานนาม นักเตะวัย 27 ปีเลี้ยงบอลสำเร็จ

โดยเฉลี่ยที่น่าผิดหวัง0.1 (25%)ต่อเกมในฤดูกาลนี้ โดยเอซของบิลเบาทำสถิติ 2.2 (48%) ในลาลีกา ตามข้อมูลของโซฟาสกอร์ ในแง่ของการคุกคามเป้าหมายที่แท้จริง วิลเลียมส์สามารถดูแลทีมได้มากกว่าตราโอเร่ โดยทำไปหกประตูในลีกสูงสุดของสเปนในฤดูกาลนี้ โดยชายจากวิลล่าทำประตูได้เพียงเก้าครั้ง

ในสามฤดูกาลล่าสุด เปรียบเทียบในเชิงสถิติกับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ของอาร์เซน่อล ซึ่งทำ ประตูได้ 15ประตูในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ วิลเลียมส์ อาจเป็นสายที่ถ่ายทอดสดหากได้รับการแนะนำให้รู้จักกับลีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแผนการของ เอเมรี่ ในวัยเด็กและกำลังเติบโตในอาชีพการค้าแข้ง

กองหน้าชาวสเปนคนนี้สามารถได้รับการเลี้ยงดูจากผู้มีชื่อเสียงว่าได้ยกระดับอาชีพของกองหน้าดาวรุ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บูกาโย่ ซาก้า ที่เขาประเดิมสนามเป็นอาชีพ ด้วยการคาดเดาว่าเอซหนุ่มจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ที่บิลเบาหรือไม่ ความเคลื่อนไหวของเขาจะเป็นสิ่งที่ต้องติดตามในช่วงซัมเมอร์นี้